วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คำกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติของตัวแทนนักเรียน

คำกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติของตัวแทนนักเรียน
พิธีเปิดกีฬาสี ประจำปี 2552 ของโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บูรณวิทยา
วันที่ 18 พ.ย.2552
ณ สนามกีฬากลาง ศูนย์กีฬากรมการทหารช่าง ค่ายบุรฉัตร


เรียน /ท่านประธานในพิธี / ท่านคณะกรรมการบริหารโรงเรียน / ท่านผู้อำนวยการ / ท่านผู้แทนจากโรงเรียนต่าง ๆ / ท่านคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง / ท่านคณะกรรมการชมรมศิษย์เก่า / ท่านแขกผู้มีเกียรติ / และท่านพ่อแม่ผู้ปกครอง ทุกท่าน

ดิฉัน / ในนามของนักเรียน/ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บูรณวิทยา / ขอขอบพระคุณทุกท่าน/ ที่ได้เสียสละเวลา/ มาร่วมเป็นเกียรติ/ และร่วมชม/ พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน / ของพวกเราในวันนี้ / พวกเรารู้สึกตื่นเต้น / ยินดี / และปลื้มปิติ เป็นอย่างยิ่ง / ก่อนที่พวกเราจะได้เดินขบวนพาเหรด/ ให้ทุกท่านได้ชม / พวกเราพี่น้องนักเรียน / ลูกฟ้า-ขาว / ชาวบูรณวิทยาทุกคน / ขอตอบแทนน้ำใจไมตรีแด่ทุกท่าน / ด้วยการร่วมกัน / ขับร้องเพลง / เพลงหนึ่ง / ซึ่งหลายคน/ เข้าใจผิดว่า / เพลงนี้ / เป็นเพลงของเด็กพิการ / แต่ความจริง แล้ว/ เพลงนี้ / เป็นเพลงของเด็กเด็กทุกคน / ที่ใช้ร้องเพื่อเตือนความจำ / แก่ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านในเมือง / ท่านผู้ใหญ่ที่ดูแล/ เรื่องการศึกษา / ท่านครู อาจารย์ / ท่านพ่อแม่ผู้ปกครอง / และทุกคนที่เกี่ยวข้อง / ได้หันมาให้ความสนใจแก่เด็ก / หันมาดูว่า / เด็กเด็กที่ท่านเห็นอยู่ตรงหน้า / ในขณะนี้ / เมื่อเขาเติบใหญ่ขึ้น / พวกเขาจะเป็นเช่นไร / เพราะอนาคตของพวกหนู / อยู่ในมือของผู้ใหญ่ทุกคน / นั่นเอง

เมื่อยังเล็ก เป็นเด็ก ตัวน้อยน้อย
ฉันเฝ้าคอย ถามแม่ ด้วยสงสัย
เมื่อโตขึ้น หนูจะเปลี่ยน เป็นเช่นไร
จะสะสวย จะรวยไหม แม่ตอบพลัน

อะไรอะไร มันจะเกิด ก็ต้องเกิด
ช่างมันเถิด ทำใจ ให้สุขสันต์
อนาคต เราไม่อาจ มองเห็นมัน
มันจะเป็น อย่างไรนั้น มันเป็นเอง
นักเรียนในสนามร่วมร้องเพลง What ever will be.

ไม่มีความคิดเห็น: